Online
Đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 40W

Đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 40W

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Đèn chiếu pha năng lượng mặt trời 40W đã được thêm vào giỏ hàng

  • " />
price/ 350.000 đ price1/ 888.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Đèn Năng Lượng Mặt Trời - Đèn led năng lượng mặt trời được nghiên cứu và sản xuất nhằm góp phần bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp và tận dụng tối đa nguồn tài nguyên thiên nhiên là năng lượng mặt trời. Các loại đèn led năng lượng mặt trời được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực chiếu sáng ngày nay tại các hộ gia định, các công ty, nhà xưởng, công viên

    (Xem thêm: Lưới B40 chất lượng cao)

    Đèn led năng lượng mặt trời là một trong những loại đèn Led chiếu sáng ngoài trời sử dụng năng lượng ánh sáng mặt trời để cung cấp ánh sáng. Hiểu theo cách chuyên môn đèn led năng lượng mặt trời là ban ngày các tấm pin năng lượng mặt trời sẽ tích điện vào hệ thống bình ắc quy dự trữ để khi trời tối thì hệ thống đèn led năng lượng mặt trời sẽ tự động bật sáng đèn LED và giảm độ sáng khi đêm đã về khuya.

    Cấu tạo đèn led năng lượng mặt trời

    Hiểu hơn về cấu tạo của đèn led năng lượng mặt trời giúp người sử dụng hiểu hơn về nguyên lý hoạt động, cách sử dụng đèn led năng lượng mặt trời vào ứng dụng cuộc sống. Cấu tạo của đèn led năng lượng mặt trời bao gồm các bộ phận cơ bản sau.

    Tấm pin mặt trời

    Tấm pin mặt trời là một trong những bộ phận quan trọng của đèn led năng lượng măt trời. Tấm Pin mặt trời được làm từ các tế bào quang điện Photovoltaic (PV), đóng vai trò hấp thụ ánh sáng mặt trời vào ban ngày và chuyển đổi điện năng vào ban đêm.

    Cấu tạo của tấm pin mặt trời khá gọn nhẹ, với tuổi thọ sử dụng cao trên 20 năm nên được sử dụng để làm đèn đường nông thôn, đèn chiếu sáng công viên.

    Cũng tương tự như các loại đèn led khác, cấu tạo của đèn led năng lượng mặt trời không thể thiếu bộ phận bóng đèn led. Bóng đèn led bên ngoài được cấu tạo bởi một lớp vỏ bằngchất liệu nhựa ABS có độ bền cao, khả năng chịu lực lớn, chống cháy nổ, chống nước và thân thiện với môi trường.

    Bộ phận bên trong bóng đèn led là sử dụng các chip led hiện đại. có khả năng chiếu sáng lớn và liên tục.

    Bộ điều khiển sạc

    Bộ điều khiển sạc đóng vai trò, giúp quá trình nạp năng lượng vào pin điện từ tấm pin mặt trời không bị vượt mức, tránh tình trạng quá tải nhằm làm tăng tuổi thọ của đèn.

    Cột đèn

    Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà kích thước cột đèn và chiều cao cột đèn có sự khác nhau.

    (Xem thêm: Đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín)

    Các bộ phận khác

    Ngoài các bộ phận chính trên thì đèn led năng lượng mặt trời còn có các bộ phận khác như: cáp kết nối, bộ cảm ứng điện quang…

    Nguyên lý hoạt động đèn năng lượng mặt trời.

    Đèn năng lương được gọi là đèn thông minh có khả năng tự động bật/tắt ánh sáng.

    Vào ban ngày đèn sẽ tự động tắt cường độ ánh sáng và tấm pin mặt trời sẽ tiếp nhận ánh sáng mặt trời để nạp nguồn năng lượng tích trữ vào bôn phận ắc quy. Khi nguồn năng lượng tích trữ đầy thì bộ điều khiển sẽ ngắt. Thời gian sạc đầy ắc quy từ 6 – 8 giờ nhận ánh sáng.

    - Điện mặt trời
    - Năng lượng mặt trời
    - Pin năng lượng mặt trời
    - Đèn điện mặt trời
    - Thiết bị điện mặt trời
    - Solar
    - Điện mặt trời mái nhà
    - Điện mặt trời áp mái
    - Thi công điện mặt trời
    - Điện mặt trời hòa lưới
    - Quang năng...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái