Online
Pin năng lượng mặt trời Lithium COMBO 70LS

Pin năng lượng mặt trời Lithium COMBO 70LS

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Pin năng lượng mặt trời Lithium COMBO 70LS đã được thêm vào giỏ hàng

  • " />
price/ 390.000 đ price1/ 888.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Pin lưu trữ điện năng lượng măt trời là thiết bị thật sự cần thiết trong hệ thống điện mặt trời của bạn, nó cho phép bạn lưu trữ điện sử dụng vào ban đêm và ngay cả khi hệ thống điện lưới mất điện, cũng sẽ không ảnh hưởng tới nhu cầu sử dụng điện của bạn.

    Bộ pin lưu trữ Lithium-ion Torchin US2400 có khả năng lưu trữ lượng điện năng cực lớn, cho phép lưu trữ điện năng vào pin liên tục cho đến khi đầy và cung cấp nguồn điện ổn định kể cả trong những ngày thiếu nắng, mưa nhiều hoặc những ngày tấm pin hoạt động không hiệu quả.

    Pin lưu trữ điện năng Lithium-ion US2400 duy trì nguồn điện ổn định giúp cho hệ thống điện mặt trời của bạn hoạt động ở mức hiệu quả nhất, kéo dài tuổi thọ cho toàn bộ hệ thống.

    (Xem thêm: Điện mặt trời)

    Liên kết sắt (Fe) và Photphat (Po4) trong tinh thể LiFePo4 (Lithium) ổn định và khó bị phân hủy. Ngay cả ở nhiệt độ cao hoặc điện áp cao cũng không bị phân hủy liên kết hay nóng chảy tạo ra các chất oxi hóa mạnh gây cháy nổ mất an toàn sử dụng.

    Đối với dòng Pin Lithium khác, việc sạc đầy và đưa vào sử dụng sau một thời gian không sử dụng dẫn đến dụng lượng pin ảo không đúng so với thực tế, lỗi này thường diễn ra đối với dòng pin Niken Cadium và Niken Metal Hydrua. Với pin Lithium Sắt-Photphat (LiFeO4) thì không xảy ra hiện tượng này, nên không cần cắm sạc nhiều lần để Pin có thể hiện thị đúng dung lượng thật.

    Thời gian sạc xả đối với Pin Axit-Chì chỉ là 300 lần và tối đa là 500 lần, trong khi số lần sạc xả đối với Pin Lithium Sắt-Photphat có thể lớn hơn 4000 lần, trong khi sạc dưới điều kiện tiêu chuẩn (5C) số lần sạc xả là 2000 lần. Đối với Pin Axit-Chì có thể sử dụng tối đa là 2-3 năm, trong khi đó Pin Lithium có thể đạt đến 10 năm

    Pin Lithium (LiFeO4) không sử dụng kim loại nặng, kim loại hiếm và không gây độc hại (SGS chứng nhận), không gây ô nhiễm đến môi trường hướng đến một môi trường xanh, an toàn cho người sử dụng

    Pin Lithium Sắt – Photphat (LiFeO4) có thể hoạt động ở nhiệt độ cao từ 350-500 độ C, còn đối với Pin Lithium Corban Oxit (LCO) và Pin Lithium Mangan Oxit (LMO) chỉ hoạt động ở nhiệt độ dưới 200℃.

    - Điện mặt trời
    - Năng lượng mặt trời
    - Pin năng lượng mặt trời
    - Đèn điện mặt trời
    - Thiết bị điện mặt trời
    - Solar
    - Điện mặt trời mái nhà
    - Điện mặt trời áp mái
    - Thi công điện mặt trời
    - Điện mặt trời hòa lưới
    - Quang năng...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái