Online
Đèn Đường Năng Lượng Mặt Trời 100W MD-76100B1

Đèn Đường Năng Lượng Mặt Trời 100W MD-76100B1

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Đèn Đường Năng Lượng Mặt Trời 100W MD-76100B1 đã được thêm vào giỏ hàng

  • " />
price/ 295.000 đ price1/ 888.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Đèn led năng lượng mặt trời được nghiên cứu và sản xuất nhằm góp phần bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp và tận dụng tối đa nguồn tài nguyên thiên nhiên là năng lượng mặt trời
    - Đèn Năng Lượng Mặt Trời - Đèn led năng lượng mặt trời được nghiên cứu và sản xuất nhằm góp phần bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp và tận dụng tối đa nguồn tài nguyên thiên nhiên là năng lượng mặt trời. Các loại đèn led năng lượng mặt trời được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực chiếu sáng ngày nay tại các hộ gia định, các công ty, nhà xưởng, công viên…
    - Đèn led năng lượng mặt trời là một trong những loại đèn Led chiếu sáng ngoài trời sử dụng năng lượng ánh sáng mặt trời để cung cấp ánh sáng. Hiểu theo cách chuyên môn đèn led năng lượng mặt trời là ban ngày các tấm pin năng lượng mặt trời sẽ tích điện vào hệ thống bình ắc quy dự trữ để khi trời tối thì hệ thống đèn led năng lượng mặt trời sẽ tự động bật sáng đèn LED và giảm độ sáng khi đêm đã về khuya.
    (XEM THÊM: vay tiền senmo)
    - Hiểu hơn về cấu tạo của đèn led năng lượng mặt trời giúp người sử dụng hiểu hơn về nguyên lý hoạt động, cách sử dụng đèn led năng lượng mặt trời vào ứng dụng cuộc sống. Cấu tạo của đèn led năng lượng mặt trời bao gồm các bộ phận cơ bản sau.
    - Tấm pin mặt trời là một trong những bộ phận quan trọng của đèn led năng lượng măt trời. Tấm Pin mặt trời được làm từ các tế bào quang điện Photovoltaic (PV), đóng vai trò hấp thụ ánh sáng mặt trời vào ban ngày và chuyển đổi điện năng vào ban đêm.
    - Điện mặt trời
    - Năng lượng mặt trời
    - Pin năng lượng mặt trời
    - Đèn điện mặt trời
    - Thiết bị điện mặt trời
    - Solar
    - Điện mặt trời mái nhà
    - Điện mặt trời áp mái
    - Thi công điện mặt trời
    - Điện mặt trời hòa lưới
    - Quang năng...


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái